Bakit Labis Kitang Mahal by Dingdong Avanzado KARAOKE - VIDEOKE - LYRICS

Bakit Labis Kitang Mahal by Dingdong Avanzado KARAOKE VIDEOKE LYRICS
Song: Bakit Labis Kitang Mahal
Artist: Dingdong Avanzado
First Performed by: Boyfriends

Below--Karaoke, Video and Song Lyrics

Video of Bakit Labis Kitang Mahal by Dingdong Avanzado


Karaoke of Bakit Labis Kitang Mahal by Dingdong Avanzado


Song Lyrics of Bakit Labis Kitang Mahal by Dingdong Avanzado

Mula ng makilala ka aking mahal
Di ako mapalagay sa kakaisip ko sa ‘yo
Lagi na lang ikaw ang alaala ko
Kahit nasan ka man larawan mo’y natatanaw
Maging sa pagtulog napapangarap ka
Pagkat ang nais ko sana kapiling ka sa tuwina

Ano bang nakita, subok ito sa ‘yo
Na pag ika’y kasama, ligaya ko sinta

Chorus:
Bakit labis kitang mahal? Ganda mo’y di ko malimutan
Bakit labis kitang mahal? Sumpa man iniibig kita.

Repeat Chorus 2x while fading

Bakit Labis Kitang Mahal by Dingdong Avanzado KARAOKE

REPORT BROKEN VIDEOS Click Here

Related Posts :



0 comments: