Sana'y Ingatan Mo by Sheryn Regis KARAOKE - VIDEOKE - LYRICS

Sanay Ingatan Mo by Sheryn Regis KARAOKE VIDEOKE LYRICSSong: Sana'y Ingatan Mo
Artist: Sheryn Regis

Below--Karaoke, Music Video and Song Lyrics

Music Video of Sana'y Ingatan Mo by Sheryn Regis


Karaoke of Sana'y Ingatan Mo by Sheryn Regis


Song Lyrics of Sana'y Ingatan Mo by Sheryn Regis

I
Pinilit kang iwasan
Baka masaktan lang
Pagkat marami ng pag-ibig
Ang sa’yo ay nagdaan
Paano pipigilan
Pagsuyong nararamdaman
Hiling ko lang ko lang sa’yo
Ay huwag sanang paglaruan

CHORUS I:
Ang puso ko sana’y ingatan mo
Pagkat ngayon pa lang magmamahal ito
Ipangako mo sana’y magtatagal
Ang ‘yong pagmamahal
Hindi magbabago

II
Sana’y maunawaan
Aking alinlangan
Pagkat marami ng nakita kong
Bigo at luhaan
Kaya’t ang pakiusap
Sa iyo ay pakinggan
Hiling ko lang sa’yo
Ay huwag sanang paglaruan

CHORUS II:
Ang puso ko sana’y ingatan mo
Pagkat ngayon pa lang magmamahal ito
Ipangako mong hindi mo sasaktan
Iiwang sugatan itong damdamin ko/(ang puso kong ito)

REPEAT CHORUS I & II

Sana’y ingatan mo

Sana'y Ingatan Mo by Sheryn Regis KARAOKE

REPORT BROKEN VIDEOS Click Here

Related Posts :



0 comments: