Pangarap Lang by Yeng Constantino KARAOKE - VIDEOKE - LYRICS

Pangarap Lang by Yeng Constantino KARAOKE VIDEO LYRICSSong: Pangarap Lang
Artist: Yeng Constantino

Below--Karaoke, Live Video and Song Lyrics

Live Video of Pangarap Lang by Yeng Constantino


Karaoke of Pangarap Lang by Yeng Constantino


Song Lyrics of Pangarap Lang by Yeng Constantino

Pangarap kong makarating sa buwan
At lumipad hanggang doon sa kalawakan
Nais kong humabol sa pag-ikot ng mundo
Sumabay sa awit ko

Sasakay ako sa aking pangarap
Basta’t ang kasama ko’y ikaw
May liwanag

Sasakay ako sa aking pangarap
Hangga’t ang laman ng puso ko’y ikaw
May liwanag

Sasakay ako sa aking pangarap
Basta’t ang kasama ko’y ikaw
May liwanag

Sasakay ako sa aking pangarap
Hangga’t ang laman ng puso ko’y ikaw
May liwanag

Pangarap Lang by Yeng Constantino KARAOKE

REPORT BROKEN VIDEOS Click Here

Related Posts :



0 comments: