Nang Dahil Sa Pag-ibig by Bugoy Drilon KARAOKE - VIDEOKE - LYRICS

Nang Dahil Sa Pag ibig by Bugoy Drilon KARAOKE VIDEOKE LYRICS
Song: Nang Dahil Sa Pag-ibig
Artist: Bugoy Drilon

Below--Karaoke, Music Video and Song Lyrics

Music Video of Nang Dahil Sa Pag-ibig by Bugoy Drilon


Karaoke of Nang Dahil Sa Pag-ibig by Bugoy Drilon


Song Lyrics of Nang Dahil Sa Pag-ibig by Bugoy Drilon

Sarili ko’y napabayaan mula
nang ika’y ibigin ko
Tanging sa’yo lang umiikot
mundo ng puso kong ito

Nahihirapan man ako
Dahil dalawa kaming mahal mo
Ngunit wala kang sumbat na
maririnig mula sa labi ko

Chorus:
Nang dahil sa pag-ibig natutong
magtiis
Nang dahil sa pag-ibig
nagmamahal ng lubos

Ang puso kong ito ng di
umaasang
Tumbasan mo ang pag-ibig ko
Nang dahil sa pag-ibig sunud-sunuran ako

Sa lahat ng gusto mo
Nang dahil sa pag-ibig
Umiiyak ngayon ang puso ko

Ad Lib:
(Repeat II)
(Repeat Chorus except last line)
Umiiyak ako ngayon…

Bridge:
Di makikinig sa mga payo ninyo
Puso ko ang susundin ko
Pagka’t mahal, mahal ko siya
(Repeat Chorus)

Nang Dahil Sa Pag-ibig by Bugoy Drilon KARAOKE

REPORT BROKEN VIDEOS Click Here

Related Posts :



0 comments: