Panalangin by Moonstar 88 and APO Hiking Society KARAOKE

Panalangin by Moonstar 88 and APO Hiking Society Filipino Songs Karaoke LyricsSong: Panalangin
Artist: Moonstar 88 and APO Hiking Society

Below--Karaoke, Music Video and Song Lyrics

*The Music Video of Panalangin by Moonstar 88 and APO Hiking Society


^The Karaoke of Panalangin by Moonstar 88 and APO Hiking Society


The Song Lyrics of Panalangin by Moonstar 88 and APO Hiking Society

Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka, makasama ka
Yan ang panalangin ko-oh
At hindi papayag, ang pusong ito
Mawala ka, sa ‘king piling
Mahal ko iyong dinggin


At wala ng iba pang mas mahalaga
Sa tamis na dulot ng pag-ibig
Nating dal’wa…
Sana naman makikinig ka
Kapag aking sasabihin
Minamahal kita

Panalangin..

Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka, makasama ka
Yan ang panalangin ko-oh
At hindi papayag, ang pusong ito
Mawala ka, sa ‘king piling
Mahal ko iyong dinggin


At wala ng iba pang mas mahalaga
Sa tamis na dulot ng pag-ibig
Nating dal’wa
Sana naman makikinig ka
Kapag aking sasabihin
Minamahal kita…aaah


Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka, makasama ka
Yan ang panalangin ko-oh
At hindi papayag, ang pusong ito
Mawala ka, sa ‘king piling
Mahal ko, iyong dinggin

Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka, makasama ka
Yan ang panalangin ko-oh
At hindi papayag, ang pusong ito
Mawala ka, sa ‘king piling
Mahal ko iyong dinggin

Panalangin, panalangin...

Panalangin by Moonstar 88 and APO Hiking Society KARAOKE

REPORT BROKEN VIDEOS Click Here

Related Posts :



0 comments: